Chủ Nhật, 22 tháng 9, 2019

Thiết bị định vị xe máy VT05S


Thiết bị định vị xe máy VT05S — Sản phẩm định vị xe máy bằng điện thoại, máy tính sử dụng phần mềm Nam Hải dễ sử dụng nhất hiện nay.
Sao Việt jsc cam kết tất cả các tính năng được viết dưới đây hoàn toàn chính không quảng cáo bừa như các đơn vị không có tên tuổi trên thị trường.


Thiết bị định vị xe máy VT05S
1.590.000₫ 1.399.000₫
Thiết bị định vị xe máy VT05S số lượng
Thiết bị định vị xe máy VT05S — Định vị xe máy bằng điện thoại mới nhất 2018 hiện nay bởi các tính năng trong thực tế vượt trội hơn hẳn các sản phẩm khác trên thị trường.
Trên thị trường có một số đơn vị cung cấp các thiết bị định vị có mức giá tương tự. Quảng cáo viết vài rất hay nhưng khi đi vào thực tế thì sản phẩm không có thật như trong Quảng Cáo. Do đó Sao Việt jsc cam kết chất lượng, tính năng sản phẩm thiết bị định vị xe máy VT05S hoàn toàn có thể đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng.

Thiết bị định vị xe máy VT05S — Định vị xe máy bằng điện thoại

1. Chíp Định vị GPS Ublox Thụy Sỹ đời mới cho phép xác định vị trí chính xác vị trí xe ở đâu trên bản đồ (chính xác gần như 100% số nhà, tên đường, ngõ hẻm…)
2. Kích thước nhỏ gọn (chỉ bằng chiếc bật lửa ga)
3. Dễ lắp đặt chỉ cần đấu 2 dây nguồn vào điện của xe là xong
4. Dải điện hoạt động rộng (9–36V) phù hợp lắp trên mọi dòng xe máy
5. Đặc biệt pin dự phòng đảm 100% không hao bình, ảnh hưởng tới bình Ắc quy của xe
6. Có chức năng phát hiện tín hiệu chìa khóa tắt hay mở ( dây ACC)
7. Tắt mở máy từ xa trên web, điện thoại khi xe bị trộm cướp hoặc sử dụng ngoài mục đích.
8. Có pin dự phòng bên trong giúp thiết bị vẫn hoạt động được sau vài giờ kể từ thời điểm bị mất nguồn bên ngoài. Đồng thời sẽ thông báo đến điện thoại cho bạn khi mất nguồn ngoài.Thiết bị định vị ô tô xe VT05S sự lựa chọn của quý khách hàng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét